Tắm trắng hiệu quả với bột nghệ xay nhỏ

Phương pháp sử dụng bột nghệ để tắm trắng cho làn da của bạn. Đây là liệu pháp đơn giản mà dễ làm rất phù hợp với ai có nhu cầu làm đẹp tại nhà

Cách tắm trắng tại nhà hiệu quả
 
 
Tinh bột nghệ có rất nhiều công dụng
1. Công dụng làm trắng của bột nghệ
Bột nghệ là một gia vị quen thuộc trong nhiều món ăn hàng ngày. Hơn thế nữa, bột nghệ cũng được sử dụng rộng rãi trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ. Các công thức làm đẹp từ bột nghệ mang lại hiệu quả và an toàn. Trong những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm đẹp thì bột nghệ có tiêu chuẩn vàng giúp cho làn da loại bỏ mụn, vết thâm, mịn màng và tươi trẻ.
Vì vậy, với những công dụng trên, sử dụng bột nghệ được coi là cách tắm trắng tại nhà hiệu quả của nhiều eva.


Cách tắm trắng tại nhà hiệu quả 2
 
 
Hỗn hợp bột nghệ với sữa chua giúp làm trắng da
2. Cách tắm trắng da với bột nghệ
Để tắm trắng với bột nghệ, bạn cần:
Nguyên liệu:
- 4 thìa bột nghệ
- Sữa tươi
- Nước cốt chanh
- Dầu oliu (có thể thay bằng dầu dừa)
Cách làm:
- Trước khi thoa hỗn hợp lên cơ thể, bạn cần tắm qua nước ấm để lỗ chân lông mở rộng, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
- Sau đó, bạn trộn đều bột nghệ với nước cốt chanh vào một cái bát con. Từ từ đổ sữa tươi vào cho đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt thì thôi. Dùng chổi quét (hoặc thìa) thoa đều lên bề mặt da trên cơ thể. Giữ trong khoảng 10 phút rồi tắm lại với nước ấm. Cuối cùng, thoa thêm dầu oliu giúp giữ ẩm cho da. Bột nghệ sẽ giúp bạn tẩy tế bào chết, nhẹ nhàng lấy đi lớp da bị sạm đen và cho làn da mịn màng sáng trắng.


Cách tắm trắng tại nhà hiệu quả 3
 
 
Lặp lại 2 lần/tuần mang lại hiệu quả tối ưu nhất
Lặp lại 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả trắng tối ưu nhất. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng bột nghệ có tính làm trắng da mạnh nên bạn cần bảo vệ da cẩn thận trước những tác nhân có thể khiến da bị tổn thương đặc biệt là ánh nắng mặt trời.
Tắm trắng tại nhà với bột nghệ tuy đơn giản nhưng chỉ phù hợp với thiểu số phụ nữ hơn thế nữa phương pháp này đòi hỏi bạn phải thực hiện trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả cao. Chính vì thế, ngoài cách tắm trắng tại nhà với bột nghệ, bạn có thể tham khảo phương pháp làm trắng da toàn thân bằng công nghệ Super White Care.
Previous
Next Post »