Cách làm trắng da an toàn tại nhà hiệu quả.

Sở hữu một làn da trắng mịn tự nhiên luôn là ước muốn của tất cả phái đẹp. Nó khiến chị em tự tin và yêu đời hơn khi tiếp xúc với mọi người xung quanh, đặc biệt là nửa kia của mình. Mỹ phẩm dù mang lại nhiều hiệu quả nhưng nếu lạm dụng thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng xấu cho da. Vì vậy một số cách làm trắng da an toàn tại nhà hiệu quả đang là xu hướng mới được các chị em truyền tay nhau áp dụng.


Thay vì các loại mỹ phẩm đang được rao bán tràn lan ngoài xã hội khiến bạn đau đầu vì chất lượng. Tại sao chúng ta lại không thử sử dụng những nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong nhà để tạo thành những "thần dược" cho sắc đẹp. Không những mang lại hiệu quả bất ngờ mà cách làm trắng da an toàn tại nhà này còn giúp chị em an tâm tuyệt đối về chất lượng.

1. Làm trắng da bằng mật ong và lòng trắng trứng gà.

Sự kết hợp giữa mật ong và lòng trắng trứng gà sẽ mang đến cho chị em một hỗn hợp dưỡng chất giúp: tăng cường độ ẩm, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da và hạn chế những tác động xấu từ bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.

Sự kết hợp giữa 2 loại thực phẩm này có rất nhiều công dụng làm đẹp:

  - Giúp da trắng sáng hơn.
  - Cho bạn làn da mềm mịn như em bé.
  - Loại bỏ mụn sưng đỏ.
  - Cho bạn có một làn da thông thoáng, không nhờn.
  - Giúp da khoẻ mạnh, căng tràn sức sống.

Cách thực hiện:

Bước 1:Đập trứng lấy phần lòng trắng cho vào bát sạch và khuấy đều. Cho 1 thìa mật ong nguyên chất và đánh đều tạo thành hỗn hợp sền sệt từ 2  nguyên liệu trên.

Bước 2: Làm sạch da đồng thời mát xa nhẹ nhàng trong 3 phút rồi dùng khăn bông lau nhẹ nhàng cho khô.
Bước 3: Lấy hỗn hợp thoa đều lên mặt, dưới mắt, phần cằm và cánh mũi. sau đó vỗ nhẹ.
Bước 4: Sau 20 phút, bạn hãy rửa mặt lại bằng nước sạch.

Lưu ý:

Bạn sẽ đạt hiệu quả nhất khi thực hiện đều đặn 2 lần / tuần. Thực hiện qua nhiều trên tuần cũng không phải là tốt.

2. Làm trắng da bằng khoai tây và sữa tươi.

Sữa tươi ( sữa không đường) vừa dưỡng da mềm mịn vừa làm trắng da và chống lão hoá mang đến hiệu quả cao. Vì vậy sữa tươi khi kết hợp với khoai tây đã tạo nên hỗn hợp làm trắng da mặt vô cùng tuyệt vời.

Cách thực hiện:

Bước 1: Lấy một củ khoai tây rửa sạch, gọt vỏ, luộc chín và nghiền nhuyễn.
Bươc 2: Trộn đều khoai tây đã nghiền nhuyễn cùng với 20ml sữa tươi tạo nên hỗn hợp đặc sánh và mịn.
Bước 3: Đắp hỗn hợp này lên da , để trong vòng 10 - 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Lưu ý:

Nên áp dụng cách làm trắng da an toàn tại nhà hiệu quả này 2 - 3 lần / tuần. Làn da của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện rõ rệt.
Trường hợp bạn nào da dầu thì có thể trộn thêm 1 thìa cafe bột yến mạch giúp cân bằng độ ẩm và hạn chế tiết dầu trên da.

Các cách làm trắng da an toàn tại nhà trên tuy mang lại hiệu quả nhưng không ngoại trừ trường hợp gây kích ứng cho da. Với những loại da nhạy cảm, bạn nên cẩn thận hơn với các nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên.  Hơn nữa, các phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả cao cho làn da khi bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian nhất định.

Với công nghệ làm đẹp hiện đại được đến từ các nước phát triển trên Thế Giới, công nghệ làm trắng da mặt Whitening Jolene đến từ Pháp tự hào là một công trình cải tiến vượt bậc về làm đẹp giúp chị em phụ nữ sở hữu một làn da sáng đẹp và mịn màng đầy tươi trẻ.


Với niềm đam mê mang đến cho khách hàng những gì tốt và an toàn nhất , Thẩm mỹ viện Ý Lan đã áp dụng thành công phương pháp làm trắng da công nghệ Whitening Jolene vào hệ thống làm đẹp để sẵn sàng phục vụ nhu cầu tất cả chị em chúng ta.



Previous
Next Post »