Hiệu quả bất ngờ từ cách tắm trắng tại nhà an toàn.

Bạn có là một cô gái sành điệu luôn bắt kịp với thời đại? Bạn muốn có được một body trắng mịn tự nhiên căng tràn sức sống? Bạn muốn có được một vẻ đẹp nổi bật giúp cuộc sống tươi mới hơn? Vậy bạn đã nắm vững cho mình những kiến thức làm đẹp chưa? Bài viết này sẽ mang đến cho các bạn những bí kíp hiệu quả bất ngờ từ cách tắm trắng tại nhà an toàn.

Vẻ đẹp luôn là nỗi khát khao của mỗi người phụ nữ. Để có được một  body trắng sáng như mong muốn không phải là một điều dễ dàng. Các cách tắm trắng tại nhà an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp các bạn có được một làn da ưng ý như mong muốn , phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay.

Có 2 cách tắm trắng tại nhà an toàn được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng thành công hiện nay:

1. Tắm trắng từ sữa tươi và chanh.

Công dụng:

Chanh có tác dụng kháng khuẩn cao, tẩy tế bào chết hiệu quả, làm sạch sâu và loại bỏ những lớp biểu bì đã chết để sẵn sàng cho một làn da mới trắng đẹp, khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống. Những tinh chất từ chanh còn có công dụng làm sáng bề mặt da, là phương pháp làm đẹp hữu ích nhất từ thiên nhiên.

Sữa tươi giúp sáng da, làm mềm mịn và giữ ẩm cho da hết sức tuyệt vời. Khi kết hợp với chanh bạn sẽ có một hỗn hợp tắm trắng bằng sữa tươi và chanh cực kì hiệu quả.

Cách thực hiện:

 - 250ml sữa tươi ( sữa tươi không đường).
 - 2 thìa mật ong.
 - 1 thìa nước cốt chanh.

Trộn hỗn hợp trên lại với nhau rồi thoa đều lên toàn bộ cơ thể. Massage một cách nhẹ nhàng cho đến khi tinh chất thẩm thấu sâu dưới da. Bạn có thể để hỗn hợp này trên da trong khoảng 30 phút, sau đó tắm lại bằng nước sạch. Cách tắm trắng bằng sữa tươi không đường và chanh thực hiện dễ dàng nhưng hiệu quả mang lại sẽ rất bất ngờ từ cách tắm trắng tại nhà an toàn này.

2. Tắm trắng bằng dầu oliu, chanh và dưa chuột.

Dầu oliu là một tinh chất từ lâu đã được biết đến là một công thức làm đẹp. Chúng ta sẽ thấy hiệu quả bất ngờ từ cách tắm trắng tại nhà an toàn bằng dầu oliu kết hợp với chanh và mật ong.

Công dụng:

Dưa chuột vừa làm sáng da vừa hút sạch chất bã nhờn trên bề mặt da, giúp se khít lỗ chân lông và giúp da săn mịn. Tinh chất axit trong chanh sẽ tẩy trắng da hiệu quả. Dầu oliu có tác dụng nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và cung cấp lượng vitamin E dưỡng da hồng hào, khoẻ mạnh tự nhiên. Đây là công thức tắm trắng đã được rất nhiều bạn áp dụng thành công.

Cách thực hiện:

 - 3 thìa cà phê dầu oliu.
 - 3 quả dưa chuột.
 - 1 quả chanh.

Dưa chuột thái miếng , xay nhuyễn. Chanh vắt lấy nước cốt. Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau cùng dầu oliu. Sau đó khi tắm bạn hãy thoa hỗn hợp lên toàn thân để trong vòng 20 phút rồi tắm sạch  với nước ấm.

Thực hiện cách này 2 lần / tuần bạn sẽ thấy bất ngờ từ cách tắm trắng tại nhà an toàn này.

Tuy nhiên, khi thực hiện các cách tắm trắng tại nhà trên bạn nhất định phải cần có thời gian thực hiện mới mang lại hiệu quả cao. Hơn nữa, bạn cần phải có sự kiên trì vì nó không thể mang lại hiệu quả nhanh. .

Nếu các bạn muốn có được một làn da trắng đẹp tự nhiên với kết quả mong đợi nhất thì hãy nên tham khảo một số công nghệ tắm trắng hiện đại giúp trắng mịn tận sâu trong da.

Các chuyên gia hàng đầu da liễu đã nghiên cứu và đưa ra công nghệ tắm trắng hiện đại nhất hiện nay - Whitening Jolene. Công nghệ này là sự kết hợp thành công nhất từ quá trình xông hơi bằng tinh dầu và massage sữa non, kết hợp cùng mỹ phẩm cao cấp và ánh sáng sinh học hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn có được một body với làn da trắng sáng như mong muốn.

Được biết, ở Hà Nội hiện nay công nghệ tắm trắng cao cấp này đã có mặt tại viện thẩm mỹ Ý Lan. tại đây với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


Previous
Next Post »