Phương pháp tắm trắng da toàn thân từ liệu pháp thiên nhiên

Bạn đang muốn có nhu cầu tắm trắng. Trên mạng hiện nay có rất nhiều cách tắm trắng khác nhau nhưng sự hiệu quả thì chưa biết rõ được. Thẩm mỹ viện Ý Lan sau đây xin chia sẻ cho các bạn về cách tắm trắng da toàn thân hiệu quả tại nhà nhé.

 

Tắm trắng tự nhiên toàn thân hiệu quả tại nhà đơn giản

-Hiện nay, để có làn da trắng sáng chị em thường tìm đến các biên pháp tắm trắng tại các Spa hay mua các sản phẩmtắm trắng body, tắm trắng face để tự Tắm trắng toàn thân tại nhà. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu bạn một số cách tắm trắng hiệu quả với chính nguyên liệu tại gia như:

1. Cách tắm trắng toàn thân an toàn bằng sữa chua- bạc hà- dầu oliu

Bạn trộn 1 thìa dầu oliu, 1 hộp sữa chua với 1 bát con lá bạc hà xay nhuyễn. Sau khi trộn đều thì thoa hỗn hợp lên da và massage khoảng 15 phút rồi tắm sạch bằng nước ấm. Với cách này bạn không những làm sáng da mà còn giúp da mịn màng, săn chắc.

2. Cách tắm trắng toàn thân an toàn với hỗn hợp tắm trắng bí đỏ- mật ong


Bạn cũng có thể tắm trắng tại nhà với nguyên liệu tại gia là bí đỏ, bởi bí đỏ chứa rất nhiều vitamin A, C, E, Kali, Beta carotene, chất chống oxy hóa giúp làm đẹp da hiệu quả. Bạn trộn hỗn hợp bí bỏ xay nhuyễn sau khi luộc chín với trứng gà, mật ong, sữa tươi không đường rồi thoa đều lên khắp cơ thể và massage trong khoảng 20-30 phút. Sau đó tắm sạch với nước, bạn nên duy trì khoảng từ 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả.

3. Phương pháp tắm trắng da toàn thân với hỗn hợp trứng gà, mật ong, trà xanh:


- Lấy 2 lòng trắng trứng gà, 1 chén nhỏ trà xanh, 1 chén nhỏ mật ong, trộn đều hỗn hợp này tạo thành hỗn hợp sền sệt.
- Lẫy hỗn hợp đó bôi đều lên da trong khoảng 20-30phut, không nên để quá lâu, massage nhẹ nhàng, dùng tay vỗ vỗ lên da trên khắp cơ thể để các chất trong hỗn hợp thấm đều vào các lỗ chân lông, giúp da sáng trắng mịn màng.
- Trà xanh, lòng trắng trứng nhờ axit trong trà xanh và các dưỡng chất trong lòng trắng trứng, protein…giúp tẩy đi tế bào chết của da, làm da sáng trắng; dưỡng chất trong mật ong giúp da bạn mềm mịn màng sáng láng hơn.
- Hỗn hợp làm đẹp này thích hợp cho các cô nàng da khô, da thường.
Một số chia sẻ vừa rồi tuy không nhiều nhưng sẽ giúp các bạn một phần nào đó biết thêm về các phương pháp ,cách làm trắng da toàn thân tự nhiên mà hiệu quả ngay tại nhà .
Previous
Next Post »