Phương pháp tắm trắng hiệu quả với nghệ tươi

Nghệ được xem là một công cụ làm đẹp da hiệu quả bậc nhất hiện nay. Dưới đây là các tác dụng hiệu quả mà nghệ mang lại cho làn da của bạn. Cùng khám phá và chia sẻ nhé.

Tác dụng của nghệ tươi

Đối với nhiều người, nghệ là thần dược không thể không nhắc đến trong việc làm lành vết sẹo, loại bỏ các vết thâm, cho da sáng mịn, tươi trẻ. Đó là do trong nghệ tươi có chứa lượng lớn chất chống oxy hóa có khả năng làm giảm quá trình lão hóa tế bào, giúp cải thiện kết cấu làn da, khiến da trắng sáng, mịn màng và khắc phục triệt để tình trạng lão hóa da.



 
Nghệ có tác dụng trong việc làm lành vết thương
 

Nghệ còn rất tốt cho da có mụn và đặc biệt thích hợp để làm trắng da. Phương pháp tắm trắng bằng nghệ tươi có thể áp dụng cho da bị viêm như mụn trứng cá, vẩy nến, khô da, eczema…Với cách này, bạn vừa tắm trắng lại vừa có thể điều trị làn da bị viêm 1 cách hiệu quả.

Cách tắm trắng bằng nghệ tươi

Chuẩn bị nguyên liệu:
- ½ cốc sữa tươi
- ½ quả chanh
- 200g củ nghệ
Cách làm:



- Nghệ nghiền thành bột hoặc giã lấy nước cốt.
- Đun nóng sữa tươi đồng thời vắt chanh để lấy nước cốt.
- Trộn đều bột nghệ, sữa tươi và chanh để tạo thành hỗn hợp sánh, mịn.
- Thoa hỗn hợp trên lên toàn thân và để trong khoảng 10 phút.
- Tắm lại bằng nước sạch và có thể thoa thêm 1 chút kem dưỡng ẩm nếu da bạn là da khô.
Thực hiện cách làm trên 2 đến 3 lần/tuần sẽ giúp bạn sở  hữu làn da trắng sáng, mịn màng hơn.



Ngoài cách tắm trắng bằng nghệ tươi trên còn có 1 cách khác giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da đẹp như ý là tắm trắng bằng công nghệ Super Whie Care. Không cần mất nhiều thời gian mà vẫn được tắm trắng với các nguyên liệu tự nhiên giàu dưỡng chất và cho hiệu quả cao nhất, Super Whie Care đang là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều chị em.

 

Previous
Next Post »