Bật mí cách làm trắng da toàn thân nhanh và hiệu quả nhất.

Làn da toàn thân trắng mịn ngọc ngà đang là xu hướng mới nhất của các cô gái hiện đại ngày nay. Bạn đang sở hữu cho mình một làn da sáng đẹp tự nhiên hay dám nắng ? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn cách làm trắng da toàn thân nhanh và hiệu quả nhất đang được phái đẹp hài lòng tin dùng.

Sở hữu một làn da toàn thân ưng ý giúp bạn tự tin hơn khi diện những bộ cánh bắt mắt, giúp bạn nổi bật hơn khi bước đi trên phố. Và hơn hết, nó giúp bạn thêm yêu đời lạc quan với cuộc sống.
Nếu bạn là phái đẹp, hãy đọc ngay bài viết này để tìm cho mình giải pháp tốt nhất biến ước mơ trở thành sự thật không còn là xa vời.


Trong những cách làm trắng da toàn thân nhanh và hiệu quả nhất, thì cám gạo luôn được xem là loại " thần dược" cứu cánh hàng đầu cho phái đẹp. Cùng điểm lại một số cách làm trắng toàn thân đươc chiết suât từ cám gạo:

Cám gạo được biết đến với rất nhiều công dụng, nó được xem như thần dược lành tính , giúp làm trắng da. Cám gạo có tác dụng làm da trở nên hồng hào, láng mịn và trắng sáng. Đắp cám gạo thường xuyên bạn có thể làm mờ các vết thâm, nám và tàn nhang. Cám gạo còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

1. Cách làm trắng da toàn thân từ cám gạo và sữa tươi.

Chuẩn bị:

  - 3 muỗng canh cám gạo nguyên chất.
  - 1/3 bịch sữa tươi không đường.
  - 1 quả chanh vắt lấy nước cốt.
  - Trộn đều tất cả hỗn hợp trên với nhau, khi thấy hỗn hợp đã sánh mịn thì dừng lại.

Cách thực hiện:

- Tẩy tế bào chết hoặc làm sạch da trước khi sử dụng hỗn hợp kem tắm trắng cám gạo và sữa tươi.
- Thoa hỗn hợp khắp cơ thể thư giãn trong vòng 15 phút sau đó chỉ cần tắm lại với nước ấm là đủ.
- Lau khô người rồi thoa kem dưỡng da để đạt kết quả tối ưu nhất.

2. Cách làm trắng da từ cám gạo và dầu oliu.

Cám gạo và dầu oliu là sự kết hợp hoàn hảo giúp tẩy lùi lớp da xỉn màu, nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất trong lỗ chân lông để da có thể hấp thu nhiều dưỡng chất tăng cường bổ sung vitamin hơn cho da.

Chuẩn bị:

1 bát con cám gạo.
4 thìa cà phê mật ong.
1 thìa cà phê dầu oliu.

Cách thực hiện;

- Trộn tất cả các thành phần với nhau cho hỗn hợp sánh mịn.
- Tắm sạch rồi đắp hỗn hợp lên toàn thân trong 15 - 20 phút .
- Sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1 - 2 lần / tuần.

Trên đây là những cách làm trắng da toàn thân nhanh và hiệu quả được nhiều chị em sử dụng hiện nay. Tuy nhiên , bạn cần phải kiên trì và thực hiện đều đặn hàng tuần mới mang lại kết quả như mong muốn.

Hiện nay, với các chuyên gia hàng đầu của Pháp chứng nhận, công nghệ tắm trắng Whitening Jolene là sự kết hợp hoàn hảo giữa quá trình xông hơi tinh dầu, massage sữa non và mỹ phẩm cao cấp được xem là một bước tiến vượt bậc trong công nghệ làm đẹp.

Công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất này đã được đưa vào sử dụng ở mỹ viện Ý Lan cam kết sẽ đem đến cho bạn một làn da sáng đẹp ngọc ngà căng tràn sức sống.




Previous
Next Post »