Cách làm trắng da đơn giản tại nhà an toàn và hiệu quả.

Da là vấn đề quan tâm hàng đầu của chị em về sắc đẹp. Để có được một làn da trắng mịn và khoẻ đẹp nhất chúng ta không nên quá lạm dụng vào các loại mỹ phẩm vì chúng rất dễ gây tổn thương, kích ứng cho da. Một số cách làm trắng da đơn giản tại nhà an toàn và hiệu quả là các phương pháp cứu cánh hữu hiệu nhất cho các chị em bởi không chỉ tiết kiệm mà lại còn rất dễ thực hiện.

1. làm trắng da bằng sữa chua.

Sữa chua là một loại thực phẩm quen thuộc với mọi gia đình. ăn sữa chua hàng ngày không những giúp tốt cho hệ tiêu hoá mà còn làm trắng và đẹp da nên được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Công dụng:

Trong sữa chua có chứa rất nhiều các loại vitamin A, B1, B2, E,... và rất nhiều dưỡng chất thiết yếu quan trọng cho da. Các loại chất này giúp nuôi dưỡng da hiệu quả, đồng thời chống lại các chất oxy hoá giúp da luôn căng mịn, trắng hồng và tràn đầy sức sống.

Cách làm:
      - Bạn chỉ cần thoa trực tiếp sữa chua không đường lên da, để khoảng 5 - 10 phút sau đó rửa sạch lại với nước. thực hiện đểu đặn cách này 2 - 3 lần / tuần bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng.
      - Trộn đều sữa chua với mật ong theo tỉ lệ ngang nhau, thoa lên mặt và giữ trong vòng 10 - 15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
      - Bạn xay nhuyễn dưa leo rồi trộn đều với sữa chua, cho thêm vài thìa mật ong . thoa đều hỗn hợp này lên da . Giữ nguyên trong vòng 10 - 15 phút rồi rửa lại với nước.

2. Làm trắng da bằng nước vo gạo.
Công dụng: 

Nước vo gạo được xem là một trong những cách làm trắng da đơn giản tại nhà an toàn và hiệu quả nhất . Bởi nó có rất nhiều các công dụng ; bảo vệ da, làm mịn và trắng da một cách tự nhiên với protein, lipid, các loại enzim có lợi và lượng lớn vitamin B1, B2, E,.... Đặc biệt hơn, trong nước vo gạo còn có dầu cám là chất chống oxy hoá giúp phòng ngừa sạm da, nám da, ngăn chặn tia cực tím giúp da trắng mịn và sáng đẹp trông thấy.

Cách làm:

     - bạn vo gạo bằng nước thứ nhất rồi đổ đi, sau đó chắt nước sạch và vo lại lần thứ hai. Bạn gạn lấy phần nước lắng đục rồi masage nhẹ nhàng lên mặt , sau đó rửa mặt lại với nước sạch.

     - Bạn có thể sử dụng nước vo gạo để làm mặt nạ dưỡng da. Bạn cũng đổ phần nước vo thứ nhất đi sau đó giữ lại phần lắng đục ở lần vo gạo thứ 2. Lấy nước đó để vào tủ lạnh 4 - 5 tiếng rồi thoa trực tiếp lên mặt, khi đã khô bạn tiếp tục thoa lớp nữa. Sau khoảng 10 - 15 phút rửa mặt sạch lại với nước.

3. Làm trắng da bằng dưa leo.

Công dụng:

 Dưa leo là loài quả khá quen thuộc với tất cả chúng ta. dưa leo có tính giải độc, chứa đến 95% là nước. Ngoài ra, người ta còn tìm thấy trong nhựa của loại quả này có chứa chất làm mịn da, mờ dần các vết thâm đốm do mụn, giúp da sáng đẹp hơn.

Cách làm:

    - Cách đơn giản nhất là bạn rửa sạch 1 quả dưa, thái thành các lát mỏng rồi đắp lên mặt, giữ nguyên trong 10 - 15 phút rồi rửa sạch với nước.

    - Bạn xay nhuyễn nửa quả dưa, cho thêm 1/2 thìa cafe nước cốt chanh và vài giọt nước hoa hồng, trộn đều với nhau rồi thoa trực tiếp hỗn hợp này lên mặt. Đợi khoảng 5 -10 phút rồi rửa sạch lại với nước. Cách làm này sẽ giúp da bạn trắng mịn và se khít lỗ chân lông.

   - Lấy nửa quả dưa ép lấy nước, nửa cốc sữa tươi không đường rồi trộn đều hỗn hợp này với nhau. Sau đó bạn cũng thoa trực tiếp lên mặt và đợi khoảng 5 - 10 phút rửa sạch lại với nước.

4. Cách làm trắng da bằng nha đam.

Công dụng:

Nha đam hay còn gọi là lô hội từ lâu đã được biết đến là loài cây làm đẹp tốt cho con người, nó được áp dụng khá phổ biến khi nhăc đến các cách làm trắng da đơn giản tại nhà. Trong nhựa nha đam có chứa nhiều vitamin có lợi B1,B2,B6,,...giúp da trắng sáng và mịn màng. Hơn nữa, trong nha đam còn có các vi chất giúp tái sinh tế bào, loại bỏ các tế bào già và hình thành các mô mới , giúp da trẻ hoá và căng mịn.

Cách làm:

    - Bạn cần chọn nha đam có màu sắc tươi sáng, phiến lá dày. Rửa sạch với nước và gọt vỏ bên ngoài để lấy lớp nhựa bên trong, thoa trực tiếp lên da mặt, để khoảng 15 - 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

    - Cũng như cách trên, bạn tách lấy phần nhựa bên trong lá rồi cho vào máy xay cùng với nước cốt chanh. Lấy hỗn hợp này đắp lên da mặt để khoảng 10 - 15 phút rồi rửa lại với nước. Hỗn hợp này giúp da trắng lên trông thấy , loại bỏ hiệu quả các đốm thâm và sần sùi cho da.

    - Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng nha đam như một thực phẩm, bạn lấy phần nhựa để nấu chè hay làm thạch nha đam. Nha đam có tính mát, giải độc tốt rất thích hợp dử dụng vào mùa hè nắng nóng

Làm trắng da đơn giản tại nhà với một số phương pháp trên sẽ giúp bạn có được làn da tươi tắn, rạng ngời. Không cần đến những mỹ phẩm đắt tiền hay cầu kì bạn cũng có thể sở hữu cho mình làn da ưng ý nhất. Tuy nhiên, khi sử dụng những cách này bạn cũng nên lưu ý :

    - Các nguyên liệu tự nhiên đều dễ tìm nhưng không ngoại trừ khả năng da sẽ bị kích ứng, đặc biệt là với những loại da nhạy cảm.

    - Với nha đam, khi thực hiện bạn cần phải cực kì chú ý vì trong nha đam có chứa chất tái sinh tế bào rất dễ gây tổn thương cho da và dễ bắt nắng.

    - Các cách làm trắng da đơn giản tại nhà khi làm bạn cần phải có sự kiên trì , vì đây đều là phương pháp tự nhiên nên da sẽ không thể trắng ngay được mà cần phải từ từ mới thấy rõ kết quả.

Khi áp dụng các cách làm trắng da đơn giản tại nhà, tuỳ thuộc vào cơ địa da và cách thực hiện của mỗi người mới có thể đem lại kết quả như mong đơi. Tại thẩm mỹ viện Ý Lan được áp dụng phương pháp làm trắng da mặt bằng công nghệ hiện đại từ Pháp - Writening Jelene đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng làn da trắng mịn ưng ý với hiệu quả đạt đến 98% chắn chắn sẽ khiến bạn hài lòng nhất.

Thẩm mỹ viện Ý Lan.
Địa chỉ: 100 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội. 
Hotline: 0967.11.66.33 - 04.32.889.666

Previous
Next Post »