Cách làm trắng da bằng cam tươi trong mùa hè cho bạn


Là loại quả dễ kiếm, rẻ tiền, cam sẽ giúp hô biến làn da đen sạm của bạn trở nên trắng mịn màng, đều màu, căng trẻ làn da. Bạn hãy thử xem nhé!

Tại sao quả cam có tác dụng làm trắng da hiệu quả?

Ai cũng biết rằng, trong cam tươi có rất nhiều vitamin C. Chính vitamin C đã giúp thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục tế bào da. Ngoài ra cam tươi còn có tính Axit nhẹ có thể tẩy đi lớp da chết có trên bề mặt da của mình. Nên tắm dưỡng trắng da bằng quả cảm là phương pháp dưỡng trắng an toàn nhất hiện nay.

Cách làm trắng da bằng cam:

1. Vỏ cam xay nhuyễn

Vỏ cam có chứa rất nhiều tinh dầu, sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái đánh thức sự hoạt động của các tế bào da. Khi kết hợp với dầu dừa, bã cà phê sẽ tạo thành hỗn hợp tắm trắng hiệu quả. Bởi lẽ dầu dừa giúp làm dịu và mềm lớp sừng trên bề mặt da nhanh chóng. Bã cà phê giúp đánh bay các tế bào chết dư thừa, đồng thời chứa hoạt chất chống oxy hóa, cho bạn làn da căng mịn ngay từ bước này.
Bạn hãy tách 4 trái cam lấy vỏ xay nhuyễn + 2 muỗng dầu dừa + 50gr bã cà phê. Trộn hỗn hợp này thành dạng sền sệt. Sau đó hãy làm sạch da và tẩy tế bào chết trước khi tắm trắng toàn thân. Thoa hỗn hợp lên da, massage trong vòng 15 – 20 phút, sau đó tắm lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần, bạn sẽ có làn da trắng sáng như ý.

2. làm trắng da bằng cam tươi và cám gạo

Cám gạo giúp lấy đi các tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng. Vitamin E trong cám gạo có công dụng chống lại sự lão hóa. Ngoài ra cám gạo còn có (gamma oryzanol) có công dụng ngăn ngừa sự tấn công của các chất bên ngoài môi trường.Vitamin C có trong cam giúp làm trắng da hiệu quả. Bạn chỉ cần chuẩn bị:
+ 1 trái cam tươi
+ 4 thìa café cám gạo
Cách làm: rất đơn giản, bạn hãy vắt cam vào cám gạo trộn đều, lấy cả tép cam nhưng bỏ bã đi. Sau đó bạn thực hiện thoa hỗn hợp trên lên da và để khoảng 15 phút rồi mới tắm lại bằng nước ấm. Trước khi thoa hỗn hợp bạn nên tắm bằng nước mát để làm sạch da. Hãy chú ý thực hiện 2 lần 1 tuần để có kết quả tốt nhất. Trong thời gian dưỡng trắng không nên tiếp xúc với anh sáng mặt trời và hạn chế ra ngoài mà không có đồ bảo vệ như kem chống nắng.

3. Cam kết hợp sữa tươi không đường

Khoa học đã chứng minh, axit Latic có trong sữa tươi sẽ giúp da bạn trắng mịn, còn cam thì tẩy da chết và hồi phục da non. Vì thế khi sữa kết hợp với cam tươi giống sẽ làm cho da bạn trở nên tươi mới và mịn màng.
Nguyên liệu:
+ 300ml sữa tươi không đường
+ 1 trái cam tươi
Cách làm: Hãy rửa sạch trái cam, để cả vỏ, thái ra thành từng miếng nhỏ, cho vào máy xay khi nào mịn là được. Bạn trộn khoảng 300ml sữa tươi không đường với phần cam xay, thoa đều lên cơ thể và để trong khoảng 20 phút và tắm lại bằng nước ấm. Nên tắm bằng nước mát trước khi thực hiện thoa hỗn hợp. Nên thực hiện khoảng 2 lần 1 tuần để sở hữu làn da trắng sáng.

Previous
Next Post »