Tắm trắng hiệu quả bằng các thảo dược tại nhà

Để có được làn da trắng hồng tự nhiên là điều mơ ước của các chị em. Dưới đây là cách tắm trắng đơn giản mà hiệu quả tại nhà nhé.


Đăng ký tư vấn miễn phí 

Tắm trắng tại nhà bằng thảo dược
 
Sở hữu da trắng tự tin trong nắng
 
Các thảo dược quý từ thiên nhiên không chỉ có công dụng bồi bổ sức khỏe mà còn rất hữu ích trong việc tắm trắng cho chị em phụ nữ. Những thảo dược quý cụ thể như: bột phục linh, bột bạch chỉ, ngọc trại, cám gạo, hồng sâm…đều chứa chất làm trắng da, cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa hạn chế lão hóa da. Bên cạnh đó, những thảo dược này còn có công dụng làm mờ các vết thâm đen dưới da. Chính vì thế, tắm trắng bằng thảo dược tại nhà là phương pháp tắm trắng được khá nhiều chị em lựa chọn.

Quy trình tắm trắng bằng thảo dược tại nhà diễn ra như nào?

Để tắm trắng bằng thảo dược tại nhà, bạn cần:

- Ngâm mình trong nước ấm và các loại lá thảo dược để nhẹ nhàng tẩy tế bào da chết trên da, giúp da mềm mịn. Lỗ chân lông được mở rộng giúp loại bỏ các bụi bẩn, chất nhờn trên da, chuẩn bị cho việc hấp thụ dưỡng chất từ thảo dược.

Tắm trắng tại nhà bằng thảo dược 2
 
Ngâm mình trong thảo dược giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn
- Sau đó, trộn đều thảo dược với sữa tươi cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn thì thoa đều lên da. Bạn có thể kết hợp với massage nhẹ nhàng làn da cho dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn. Thư giãn trong 30 phút bằng nhạc nhẹ rồi tắm lại với nước thơm thảo dược.

- Bạn có thể thoa thêm dầu oliu để tăng cường độ ẩm cho làn da. Lặp lại quá trình hàng ngày sau khi tắm sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng như ý.

Tắm trắng tại nhà bằng thảo dược 3
 
Tắm trắng tại nhà bằng thảo dược liệu có hiệu quả
Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là nguyên liệu khá đắt và khó tìm. Hơn thế nữa, còn khiến bạn mất nhiều thời gian thực hiện và khá cầu kỳ trong các áp dụng. Chính vì thế, bạn có thể tham khảo phương pháp tắm trắng hiệu quả hơn với công nghệ Super White Care tại thẩm mỹ viện Ý Lan
Super White Care là công nghệ tắm trắng an toàn được thẩm mỹ viện Ý Lan nhập khẩu độc quyền từ Thụy Sỹ. Công nghệ tắm trắng hoàn toàn từ thảo dược nên rất an toàn với da, phù hợp với cơ thể. Khi tắm trắng tại Ý Lan bạn sẽ trải qua chu trình tắm trắng đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo hiệu quả mang lại tối ưu.

Chỉ cần thực hiện đúng liệu trình trị liệu như chuyên gia đã tư vấn, da của bạn sẽ hoàn toàn đạt được hiệu quả trắng sáng như mong muốn và kết quả đó sẽ duy trì ổn định lâu dài, giúp chị em tự tin khẳng định vẻ đẹp bản thân.
Previous
Next Post »