Những lưu ý khi tắm trắng vào mùa hè

Mùa hè nắng gắt khiến da bạn có thể xạm nám, tổn thương khi đi lại hoạt động nhiều ngoài trời. Nhưng mùa hè cũng là thời điểm mà nhiều chị em muốn trưng diện váy áo, bikini, quần short, áo hai dây… Tắm trắng chính là “cứu cánh hữu hiệu” giúp bạn vừa thoả thích niềm đam mê thời trang mùa hè vừa khoe được làn da trắng sáng mịn màng. 

 

Tuy nhiên, tắm trắng da mùa hè là “con dao hai lưỡi” nếu bạn không chú ý tới những điều quan trọng sau đây:

   1. Làn da sau khi tắm trắng thường dễ bắt nắng. Do đó, bạn cần lựa chọn công nghệ tắm trắng ưu việt và phù hợp để yên tâm có được làn da không những trắng sáng mà còn khoẻ mạnh, hạn chế tối đa việc bắt nắng.

2. Dưới tác động của tia cực tím cùng với khói bụi ô nhiễm có thể khiến da bạn rơi vào tình trạng mất nước. Do đó, dưỡng ẩm cho làn da là yếu tố cần có trong suốt toàn bộ quá trình tắm trắng.

3. Cần dưỡng trắng định kỳ sau khi tắm trắng da mùa hè, giúp dưỡng da khoẻ mạnh và duy trì hiệu quả trắng sáng lâu dài. Điều này cực kỳ quan trọng khi lựa chọn tắm trắng mùa hè. Một vài tháng tắm dưỡng trắng 1 lần sẽ giúp da bạn thêm mịn màng, hồng sáng, tươi trẻ.

4. Tránh ánh nắng gắt chiếu trực tiếp lên cơ thể, đặc biệt là ánh nắng từ 10h – 17h hàng ngày.

5. Sử dụng kem chống nắng có độ SPF 50 trở lên để mang lại hiệu quả chống nắng an toàn, bảo vệ sức khoẻ của làn da.

  Đó là Những lưu ý mà TMV Ý Lan đưa ra cho bạn. Hơn nữa bạn có thể áp dụng công nghệ tắm trắng pháp  Whitening Jolene đã tạo ra được bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực tắm trắng trên toàn thế giới.

Kết hợp linh hoạt các liệu trình xông hơi tinh dầu, massage sữa non và sử dụng mỹ phẩm cao cấp, Whitening Jolene cho phép làm trắng da một cách hoàn hảo theo đúng mong muốn người sử dụng. Ngoài ra, công nghệ này còn mang lại những tác dụng làm đẹp da khác như ngăn ngừa thâm nám, chống lão hóa da, se khít lỗ chân lông hiệu quả.


Previous
Next Post »