Mẹo làm trắng da hiệu quả từ liệu pháp tự nhiên

Dưới đây mình sẽ bật mí cho bạn cách làm đẹp hiệu quả đơn giản mà rất hiệu quả từ thiên nhiên rất hiệu quả. Dưới đây TMV Ý Lan sẽ chia sẻ giúp bạn nhé.

LÀM TRẮNG DA TỪ CỦ ĐẬU
 
Củ đậu chứa 80-90% là nước và nhiều thành phần khác như: pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C… nên rất thích hợp cho chị em làm đẹp. Mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm và làm mịn da. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da tối và xỉn màu của bạn.

Jicama
 
Làm trắng da từ củ đậu
Để làm trắng da từ mặt nạ củ đậu, bạn thực hiện như sau: Củ đậu lột sạch vỏ, xay nhuyễn và cho ra bát rồi dùng bông thấm nước củ đậu thoa đều lên vùng da cần làm trắng (có thể áp dụng cho tất cả các vùng da tay, chân, mặt và toàn thân). Sau khoảng 15 phút thì rửa sạch lại da bằng nước lạnh. Một tuần bạn có thể áp dụng cách làm trên 3 đến 4 lần.

TRỨNG GÀ LÀM TRẮNG DA

Trứng gà rất tốt cho da nhờn nhờ khả năng tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch chất nhờn và se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, trứng gà còn thích hợp cho làn da có mụn vì nó có thể ngăn ngừa mụn hình thành.

lam trang da.1
 
Trứng gà làm trắng da
Sử dụng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà đúng cách chính là bí quyết làm trắng da mặt đã có từ xưa đối với nhiều người. Bạn cũng có làm đẹp từ nguyên liệu này với cách làm như sau: Lấy 1/2 lòng trắng trứng gà, dùng thìa đánh đều và mạnh cho đến khi nổi bọt rồi thoa lên da. Sau khi được khoảng 15 – 20 phút, bạn rửa lại da với nước ấm. Tiếp đó, bạn lấy lòng đỏ trứng đã được khuấy đều và thoa lên da (việc bôi lòng đỏ trứng có tác dụng làm cho da mềm mịn hơn). Cuối cùng bạn rửa lại da với nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.

TRẮNG DA VỚI MƯỚP ĐẮNG

Cùng với việc làm trắng da từ củ đậu và trứng gà, bạn cũng có thể sử dụng mướp đắp để dưỡng hay tắm trắng da. Xay nhuyễn mướp đắp lên da trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại da với nước lạnh hoặc hòa mướp đắng đã xay nhuyễn với nước để tắm hàng ngày… đều là những cách làm đẹp da, tắm trắng tại nhà khá hiệu quả.
Previous
Next Post »