Tắm trắng da bằng liệu pháp tự nhiên hiệu quả

Làn da của phụ nữ rất yếu và dễ bị tổn thương, khi tiếp xúc với nắng sẽ bị xám da. Dưới đây mình xin bật mí cho các bạn về cách làm trắng da hiệu quả và an toàn với phương pháp tự nhiên.

Chăm sóc da hàng ngày


Bí quyết tắm trắng da tự nhiên tốt nhất
 
Chăm sóc da hàng ngày giúp da khỏe mạnh

Ông cha ta có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh” nên việc giữ gìn cũng như bảo vệ làn da cũng là một yếu tố quan trọng giúp da khỏe mạnh. Chỉ cần làm theo những điều sau đây là bạn đã sở hữu làn da khỏe mạnh, mịn màng rồi.
- Rửa mặt ngay sau khi trở về nhà, công việc này giúp bạn tẩy trang và loại bỏ mồ hôi, bụi bẩn ngấm vào sâu bên trong da.
- Uống nhiều nước. Cơ thể luôn đòi hỏi cung cấp nước cho các hoạt động và da là nhân tố đầu tiên bị mất độ ẩm  khi chúng ta không cung cấp đủ nước cho cơ thể.
- Đắp mặt nạ cho da giúp da mịn màng, trắng hồng.
Bí quyết làm làm trắng da tự nhiên tốt nhất


Bí quyết tắm trắng da tự nhiên tốt nhất 2
 
Mặt nạ bột đậu xanh rất tốt cho da

Đắp mặt nạ cho da được coi là phương pháp dưỡng da tại nhà khá hiệu quả. Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên sẵn có là bạn có thể tự tạo cho mình mặt nạ tắm trắng tại nhà đơn giản tại nhà rồi. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn 3 cách làm mặt nạ bột đậu xanh dưỡng da nhé.
-Nếu bạn sở hữu làn da nhiều dầu, bạn chỉ cần thực hiện mặt nạ giúp trắng da như sau: Bạn trộn đều bột đậu xanh cùng sữa chua hoặc nước hoa hồng cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn, đắp lên da như mặt nạ thông thường. Bột đậu xanh sẽ giúp loại bỏ độc tố trên da, giúp da thêm mịn màng, tươi tắn.

- Nếu bạn sở hữu làn da khô: Bạn có thể tạo mặt nạ bằng cách trộn đều bột đậu xanh với mật ong, sữa tươi và bột nghệ theo tỉ lệ 1:1. Lấy hỗn hợp đắp lên da khoảng 20 phút và sau đó rửa sạch.

- Bạn chỉ cần 4-5 thìa bột hạnh nhân, 1 thìa sữa tươi, 1 thìa nước chanh và 1 thìa bột đậu xanh. Trộn các nguyên liệu thành hỗn hợp sánh mịn sau đó đắp lên da khoảng 30 phút rồi rửa sạch.
Previous
Next Post »