Phương pháp làm trắng da toàn thân hiệu quả tại nhà.

Một body trắng mịn hồng hào hẳn là ước muốn của nhiều phái đẹp. Bạn cũng muốn sở hữu cho mình một thân hình trắng mịn tươi trẻ nhưng lại chưa nắm rõ các bí quyết về làm đẹp?  Bài viết này sẽ bật mí cho các bạn về phương pháp làm trắng da toàn thân hiệu quả tại nhà.


Làm đẹp từ thiên nhiên luôn được mọi người ưa chuộng và ưu tiên hàng đầu. Bởi không những tiết kiệm mà nó còn rất an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Sữa tươi (lưu ý là sữa tươi không đường) là một trong những thực phẩm đi đầu về làm đẹp có thể thực hiện ngay tại nhà. Sữa tươi không đường được xem là " thần dược"  hữu hiệu bậc nhất giúp ích cho các chị em.

1. Công dụng của sữa tươi.

Từ lâu, sữa tươi đã được biết đến là một công thức làm đẹp tuyệt hảo với nhiều công dụng:

- Dưỡng da, làm mờ các vết thâm nám, se khít lỗ chân lông. phục hồi tóc hư tổn .

- Trong sữa tươi chứa nhiều các axit có thể hoà tan các chất "keo" kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó có tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết và thay thế làn da sần sùi bằng một làn da mới trẻ trung , căng tràn sức sống.

2. Những phương pháp làm trắng da toàn thân từ sữa tươi.

- Sữa tươi và chanh:


  + 250ml sữa tươi
  + 2 thìa mật ong
  + 1 thìa nước cốt chanh.

Trộn đều hỗn hợp trên lại với nhau rồi thoa đều lên toàn bộ cơ thể. Massage nhẹ nhàng cho đến khi tinh chất thẩm thấu sâu trong da. Để trong vòng 30 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Cách làm này mang lại hiệu quả rất cao cho người dùng.

- Sữa tươi ,mật ong và dầu oliu:

  +  2 cốc to sữa tươi.
  + 2 thìa lớn mật ong.
  +  1 thìa nhỏ dầu olive.

Bạn đổ hỗn hợp trên vào bồn tắm rồi nằm ngâm mình khoảng 20 - 30 phút . Sau đó tráng lại, làm sạch toàn thân bằng nước ấm. Nếu không có bồn tắm thì bạn có thể thoa hỗn hợp này lên da rồi nhẹ nhàng massage trong khoảng 30 phút và tắm sạch lại bằng nước ấm.

Với cách tắm này, bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian dài sẽ có những chuyển biến rõ rệt.

- Sữa tươi và đu đủ.



   + 1/2 quả đu đủ chín cắt miếng.
   + 1 thìa mật ong.
   + 2 cốc sữa không đường.

Bạn đem đu đủ ép lấy nước , bỏ bã rồi trộn với 1 thìa mật ong cùng 2 cốc sữa. Thoa hỗn hợp này lên toàn thân và massage trong vòng 20 - 30 phút sau đó tắm sạch lại với nước ấm.

Các bạn cũng cần lưu ý rằng, nếu lựa chọn sữa tươi trở thành phương pháp làm trắng da hiệu quả tại nhà thì bạn cần kiên trì, bởi tuy mang lại nhiều hiệu quả nhưng cần phải thực hiện từ từ trong một thời gian nhất định thì kết quả mới rõ rệt. Bạn phải thực hiện đều đặn thường xuyên và không nên nôn nóng .

Với những bạn không có nhiều thời gian, đừng quá lo lắng. Với sự nghiên cứu lâu dài của các chuyên da hàng đầu về da liễu đã cho ra đời Công nghệ tắm trắng toàn thân Whitening Jolene mang đến hiệu quả cao cho khách hàng về hiệu quả tắm trắng sẽ giúp bạn có được một body trắng mịn như mong đợi.


Công nghệ cao về tắm trắng này đã có mặt tại viện thẩm mỹ Ý Lan ở Hà Nội phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. 

Previous
Next Post »