Bí quyết tắm trắng của sao việt

Từ thời cổ đại ai cập mật ong đã được dùng như nguyên liệu thiên nhiên để làm đepj điển hình là nữ hoàng cleopatra . Bà ở hữu một làn da trắng muốt nhờ dùng sữa tươi và mật ong làm phương pháp tắm trắng cho mình . Vì mật ong rất có lợi cho da trong việc trị mụn , làm trắng và nuôi dưỡng da mềm mại .


Trước tiên chúng ta nên tìm hiểu xem công dụng thần dược có tác dụng tốt với làn da . Mật ong từ lâu đã được biết tới như  loại thần dược từ thiên nhiên có nhiều tác dụng tốt với sức khỏe . Nhưng ít ai biết rằng trong mật ong còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa , vitamin A , E , C các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như : đồng , sắt , kẽm , canxi , kali, natri , phốt pho , magie , rất tốt cho da . Các axit amin trong mật ong giúp duy trì độ ẩm cần thiết và chống lão hóa da . Ngoài da , mật ong còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời tăng khả năng đàn hồi . trẻ hóa da .

Các sao việt thường rất khó tính trong việc lựa chọn phương pháp tắm trắng . Với việc họ ko thể bỏ qua lợi ích của mật ong đối với làn da đã chúng minh sự hiệu quả trong việc tắm trắng.

_ Tắm trắng bằng mật ong và chanh tươi :

Trộn  thìa cafe mật ong nguyên chất nước cốt của một quả chanh tươi hoặc sữa chua không đường . Sau khi qua nước sạch tẩy tế bào chết bằng đường , bạn thoa đều hỗn hợp lên toàn thân . Massage kỹ đợi hỗn hợp khô thì tắm lại bằng nước . Co thể tắm lại lần nữa với sữa tắm nếu muốn . Sự kết hợp khô thì tắm lại với nước có thể tắm lại với sữa tắm nếu muốn . Sự kết hợp khô thì tắm sạch lại với nước . Có thể tắm lại với sữa tắm nếu muốn .Sự kết hợp giữa mật ong chanh và sữa tươi giúp bạn khôi phục tái tạo làn da , cung cấp chất dinh dưỡng cho da trắng sáng tự nhiên .

_ Tắm trắng toàn trắng toàn thân bằng mật ong và Aspirin

Nguyên liệu cần là 4 muỗng mật ong , 3 viên  aspirin cùng với 3 muỗng chanh nước lọc .
Nghiền nát aspirin trộn với nước và mật ong thành hỗn hợp sệt . Làm sạch da của bạn và bôi đều hỗn hưpj lên mặt và toàn bộ cơ thể . 20 phút sau rửa sạch
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
pham huyen
AUTHOR
lúc 09:17 18 tháng 6, 2015 delete

Kem tam trang tai nha hiệu quả ngay sau lần đầu sử dụng.

Reply
avatar